แจ้งกำหนดการ พิมพ์บัตรลงทะเบียนพร้อมชำระเงิน โดยมีค่าปรับ ประจำภาคการศึกษาฤดูร้อน ปีการศึกษา 2566

นักศึกษาที่ดำเนินการลงทะเบียน และได้รับการอนุมัติเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สามารถกดปุ่มคำนวนค่าใช้จ่าย ในหน้า “ใบชำระเงิน/ใบเสร็จรับเงิน” ในระบบ https://sis.rmutsv.ac.th/ เพื่อทำการชำระเงินภายในระยะเวลาที่กำหนดโดยมีค่าปรับ (ุ13 พ.ค. – 2 มิ.ย. 67)  คลิกที่นี่… เพื่อดูเมนูการใช้งาน

ดูปฏิทินการศึกษา คลิก…https://saiyai.rmutsv.ac.th/ruts/2024/03/01/3211/calendar3-2566/

กรณีมีปัญหา ไม่สามารถชำระเงินได้ ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ กลุ่มไลน์ “แจ้งเตือนและข่าวสาร ทะเบียนและวัดผล&ส่งเสริมฯ RUTSไสใหญ่” โปรดแตะลิงก์ด้านล่างเพื่อเข้าร่วมโอเพนแชทนี้
https://line.me/ti/g2/t4C_RqxXR8DfoiqWheik9EVT6uUINZGkYhdZWA?utm_source=invitation&utm_medium=link_copy&utm_campaign=default

โดยต้องเร่งประสานก่อน 16.00 น. ของวันที่ 2 มิ.ย. 67 หากเลยระยะเวลาที่กำหนด

นักศึกษาที่ไม่ชำระเงินค่าลงทะเบียนภายในวันที่ 2 มิถุนายน 2567 จะถือว่าการลงทะเบียนภาคการศึกษาฤดูร้อนเป็นโมฆะ ตามข้อบังคับของมหาวิทยาลัย แผนกทะเบียนและวัดผลจะดำเนินการยกเลิกผลการลงทะเบียนเรียนของนักศึกษาและส่งรายชื่อนักศึกษาถูกยกเลิกการลงทะเบียนแจ้งคณะ

วิธีการชำระเงิน

สามารถสแกนชำระผ่านแอพทุกธนาคาร หรือชำระได้ที่เคาน์เตอร์ธนาคารกรุงไทยทุกสาขา

หมายเหตุ : #ใบเสร็จ/สลิปการชำระเงิน รวมทั้งใบลงทะเบียนถือเป็นเอกสารสำคัญในการลงทะเบียน เก็บหลักฐานให้ดีห้ามหาย ในกรณีมีปัญหา แผนกทะเบียนและวัดผลจะใช้ใบลงทะเบียนที่พิมพ์มาเป็นหลักฐานในการอ้างอิงเท่านั้น

การอัพเดทสถานะการชำระเงิน : ยึดจากวันที่ชำระ ประมาณ 3-7 วันทำการ