นักศึกษาที่ดำเนินการลงทะเบียน และได้รับการอนุมัติเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สามารถกดปุ่มคำนวนค่าใช้จ่าย ในหน้า “ใบชำระเงิน/ใบเสร็จรับเงิน” ในระบบ https://sis.rmutsv.ac.th/ เพื่อทำการชำระเงินภายในระยะเวลาที่กำหนดโดยไม่มีค่าปรับ (ุ22 ก.ค. – 2 ส.ค. 67)
คลิกที่นี่… เพื่อดูคู่มือการใช้งาน
คลิกที่นี่… เพื่อดูปฏิทินการศึกษา
กรณีมีปัญหา ไม่สามารถชำระเงินได้ ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ กลุ่มไลน์ “แจ้งเตือนและข่าวสาร ทะเบียนและวัดผล&ส่งเสริมฯ RUTSไสใหญ่” โปรดแตะลิงก์ด้านล่างเพื่อเข้าร่วมโอเพนแชทนี้
https://line.me/ti/g2/t4C_RqxXR8DfoiqWheik9EVT6uUINZGkYhdZWA?utm_source=invitation&utm_medium=link_copy&utm_campaign=default
โดยต้องเร่งประสานก่อน 16.30 น. ของวันที่ 2 ส.ค. 67 หากเลยระยะเวลาที่กำหนด นักศึกษายังสามารถชำระเงินได้ในวันที่ 3 – 31 ส.ค. 67 พร้อมค่าปรับ 500 บาท (ระดับบัณฑิตศึกษา 1,000 บาท)
วิธีการชำระเงิน
สแกนชำระจาก QR code ในเอกสารชำระเงินของตนเองเท่านั้น! สามารถชำระผ่านแอพทุกธนาคาร หรือชำระได้ที่เคาน์เตอร์ธนาคารกรุงไทยทุกสาขา โดยชำระเงินได้ในวันที่ดาวน์โหลดเท่านั้น หากต้องการชำระวันถัดไป กรุณาดาวน์โหลดใบชำระเงินใหม่อีกครั้ง
สถานะการชำระเงิน
หลังจากชำระเงินให้เก็บหลักฐานให้ดีห้ามหาย และรอปรับสถานะไม่เกิน 7 วันทำการ หากเกินระยะเวลาที่กำหนด สามารถติดต่อ แผนกการเงินเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ 075-773131 ต่อหมายเลขภายใน 123