ประชาสัมพันธ์ขั้นตอนการลงชื่อปฏิบัติงานในระบบ ตามนโยบายมาตรการของมหาวิทยาลัยฯ เพื่อหลีกเลี่ยงการสัมผัส เพื่อร่วมกันช่วยป้องกัน Covid -19
1.เข้าสู่ระบบ ผ่านลิงค์ https://wfh.rmutsv.ac.th/
2.กรอกข้อมุล โดยใช้ รหัส E-passport (ไม่ต้องพิมพ์ @rmutsv.ac.th )
3.กดล็อคอิน
4. ระบบแจ้งเตือน ต้องการใช้แหน่ง ที่ตั้งปัจจุบันของคุณ อนุญาตให้ใช้ข้อมูลหรือไม่ ให้กดเลือก “ตกลง”
5.กดเพิ่มข้อมูลภาระงาน
6.เลือกสถานะ ปฏิบัติงานปกติ Normal work
7. เพิ่มข้อมูลรายงานผลการปฏิบัติงานที่ผ่านมา
8. เพิ่มข้อมูลแผนกการปฏิบัติงานประจำวัน
9.การบันทึกข้อมูลเสร็จสิ้น
หมายเหตุ :
- สำหรับผู้ที่ได้รับอนุญาตให้กักตัว 14 วันท่านต้องกรอกรายละเอียด timeline ในระบบด้วย
- กรณีลงเวลาปฏิบัติงาน ต้องเปิดตำแหน่งปัจจุบัน (ณ สำนักงานวิทยาเขตนครศรีธรรมราช)
- ระยะเวลาสามารถลงได้ตั้งแต่ 06.00-20.00 น.
- การลงเวลาในระบบ ถ้าเกิน 8.30 น.จะถือว่าท่านมาปฏิบัติงานสาย
หากบุคลากรท่านใด มีปัญหาในการลงชื่อผ่านระบบ สามารถติดต่อแจ้งได้ที่ งานการเจ้าหน้าที่/งานบุคลากร สำนักงานวิทยาเขตฯ และแต่ละคณะ
Cr. แผนกประชาสัมพันธ์และแนะแนว งานบริการการศึกษา มทร.ศรีวิชัย (ไสใหญ่)